Tổng kết 2019 – Hướng tới thành công 2020

Nhân dịp xuân mới 2020 và Tết cổ truyền Canh Tý, Công ty TNHH MTV chế biến thực phẩm xuất khẩu Nghĩa Thành xin kính chúc Quý khách hàng và gia đình một năm mới Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng.

Thưa Quý khách hàng, năm 2019 là năm chuẩn bị cho sự phát triển chuyên trước khi bước tiếp một chặng đường mới. Được sự tin tưởng, ủng hộ cùng sự góp ý chân thành của Quý khách hàng, chúng tôi đã đạt được những kết quả về sản xuất kinh doanh tích cực. Tổng công ty cp World food cùng Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV công ty xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, đây cũng là động lực để chúng tôi vững tin phát triển hơn nữa.

Để đáp lại sự tin tưởng này, Công ty chúng tôi cam kết sang năm 2020 sẽ tiếp tục đổi mới hơn nữa về mọi mặt để khẳng định thương hiệu, đủ sức cạnh tranh trên thị trường cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Vẫn như hàng năm, ngày tổng kết cuối năm là ngày hội của toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty. Các cá nhân tập thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã được tuyên dương, khen thưởng nhằm khích lệ tinh thần làm việc.

Các cán bộ nhân viên được khen thưởng

Một lần nữa, Công ty xin gửi tới quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc quý khách hàng năm mới mạnh khỏe, thành công.

Xin chân thành cảm ơn!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH MTV chế biến thực phẩm xuất khẩu Nghĩa Thành

Địa chỉ: Số 25 Song Hào – Trần Quang Khải – TP Nam Định

SĐT: 0228 659 5555

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *